Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, ngày 20/7, đồng chí Lê Văn Phúc, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới cùng các đồng chí trong Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, các đoàn thể và lực lượng vũ trang TP Đồng Hới đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ (NTLS) Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ Đường 9, tỉnh Quảng Trị.

Lãnh đạo TP Đồng Hới dâng hương tại NTLS Quốc gia Trường Sơn và NTLS Đường 9.

 NTLS Quốc gia Trường Sơn và NTLS Đường 9 có hơn 20.000 liệt sỹ hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và thực hiện nghĩa vụ quốc tế đang an nghỉ.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền TP Đồng Hới đã thỉnh chuông, đặt vòng hoa, dâng hương kính viếng các anh hùng liệt sỹ. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố, các đồng chí trong đoàn nguyện hứa sẽ đoàn kết một lòng, kế thừa và phát huy truyền thống của cha anh, quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra, xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh; tiếp tục phát huy truyền thống  “Uống nước nhớ nguồn”, đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm, chăm lo các gia đình có công với cách mạng.

Sau lễ viếng, đoàn đã thắp từng nén nhang lên các phần mộ, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ - những người đã hiến trọn tuổi thanh xuân cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Lượt xem: 354

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 131.725
      Online: 135