Sáng ngày 23/7, đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo thị xã Ba Đồn, Hội Cựu Chiến binh tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh

thăm và tặng quà cho các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Phan Thị Dét (có chồng và 1 con là liệt sỹ), trú tại thôn Đông Bắc, xã Quảng Thủy và gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nậy (có chồng và 1 con là liệt sỹ), trú tại khu phố 1, phường Ba Đồn.

Đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ và cống hiến của các Mẹ VNAH, các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Đồng chí nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương luôn đặc biệt quan tâm đến các Mẹ VNAH, các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; đồng thời bày tỏ mong muốn, các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể thị xã Ba Đồn tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người có công, gia đình cách mạng trên địa bàn.

Lượt xem: 363

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 131.005
      Online: 191