Hướng đến kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Tổng Công ty Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Quảng Bình đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Trao tặng quà cho các thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Theo đó, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội và Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Quảng Bình đã đến thăm bà Phạm Thị Vịnh (94 tuổi) ở xã Quảng Tân, là vợ liệt sỹ Trần Duệ; bà Phạm Thị Minh (91 tuổi) ở phường Quảng Phong, là mẹ liệt sỹ Nguyễn Hữu Tính; bà Nguyễn Thị Phước (86 tuổi) ở phường Quảng Long, là mẹ liệt sỹ Nguyễn Thanh Sơn. Đây là 3 mẹ trên địa bàn tỉnh Quảng Bình được Tổng Công ty Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội nhận phụng dưỡng suốt đời.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến gia đình thân nhân liệt sỹ đã có người thân hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc; đồng thời, trao tặng các suất quà, mỗi suất bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm khác.

 

Lượt xem: 654

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 141.210
      Online: 123