Ngày 30/7, huyện Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước, "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", giai đoạn 2016-2020. Dự hội nghị có đồng chí Trần Hải Châu, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

5 năm qua, các phong trào thi đua trên địa bàn huyện Quảng Ninh phát triển sâu rộng và ngày càng lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân. Huyện đã tăng cường lãnh đạo, đổi mới công tác thi đua - khen thưởng. Các phong trào thi đua diễn ra sôi nổi, rộng khắp từ huyện đến các thôn, bản, tổ dân phố, đã khơi dậy và phát huy mạnh mẽ sức mạnh tổng hợp của toàn Đảng, toàn dân phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị; đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh.

Từ phong trào thi đua yêu nước, "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", trên địa bàn huyện Quảng Ninh đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiên tiến, điển hình trong học tập, công tác, lao động sản xuất.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước,

"Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", giai đoạn 2016-2020.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Hải Châu, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà huyện Quảng Ninh và các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đã đạt được trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016-2020. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò của phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục duy trì và nhân rộng các điển hình tiên tiến một cách thực chất, đưa phong trào ngày càng phát triển sâu rộng, vững chắc.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Trần Hải Châu, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Võ Doãn Duận, Hiệu trưởng Trường THCS Xuân Ninh và các tập thể vinh dự được nhận Cờ đơn vị thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ, của UBND tỉnh.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", giai đoạn 2016-2020.

 

Lượt xem: 391

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 129.692
      Online: 38