Trước thềm Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Đồng Hới khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, chiều ngày 10/8, đồng chí Lê Văn Phúc, UVTVTTU, Bí thư Thành ủy Đồng Hới và các đồng chí thường trực Thành uỷ, HĐND, UBND; các đại biểu đại hội Đảng bộ thành phố đã tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ thành phố.

Lãnh đạo TP Đồng Hới dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ.

 

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền cùng các đại biểu tham dự  đại hội Đảng bộ thành phố đã kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân. Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương lên tượng đài, thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ.

 

Sau lễ viếng nghĩa trang, Đoàn đại biểu TP Đồng Hới đã đến dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tại Quảng trường Hồ Chí Minh. Trước đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ Quảng Bình, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền cùng các đại biểu tham dự đại hội Đảng bộ thành phố hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng Đồng Hới ngày càng văn minh, hiện đại.

 

Dịp này, đoàn cũng đã dâng hoa tại Bia di tích lịch sử Chi bộ phố - nơi thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của Đồng Hới vào tháng 6/1945 nhằm ghi nhớ công lao to lớn của các đảng viên ‘Chi bộ phố”, những người đã đặt nền móng cho Đảng bộ Đồng Hới hiện nay.

Lượt xem: 352

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 127.569
      Online: 148