Ngày 6/8, Đảng bộ huyện Bố Trạch đã tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình; đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Đinh Công Hải, UVTV Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Tham dự Đại hội có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Uỷ Ban MTTQVN tỉnh; các đồng chí đại diện Thường trực các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và huyện Bố Trạch qua các thời kỳ và 286 đại biểu ưu tú, đại diện cho hơn 11.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện.

Quang cảnh Đại hội.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020 trong bối cảnh có những thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, nhưng với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, sự đồng sức, đồng lòng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện, trên cơ sở phát huy dân chủ, tăng cường đoàn kết, giữ vững kỷ luật, kỷ cương, huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực, khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của địa phương, nhờ đó, việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020 đã đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, từng bước xây dựng huyện Bố Trạch phát triển nhanh và bền vững.

Trên cơ sở tổng kết, đánh giá toàn diện kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bố Trạch nhiệm kỳ qua, Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện cũng đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân và rút ra những bài học kinh nghiệm.

Với phương châm “Dân chủ - Đoàn kết - Đổi mới”, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ huyện Bố Trạch đã đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể trên tất cả các lĩnh vực nhằm phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng bộ và các tổ chức trong hệ thống chính trị vững mạnh, quyết tâm xây dựng Bố Trạch phát triển nhanh và bền vững.

Đại hội cũng đã tiến hành thảo luận để làm rõ một số tồn tại, hạn chế và đề xuất các giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Bố Trạch lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ huyện Bố Trạch đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, cũng như công tác chuẩn bị đầy đủ, chặt chẽ, đúng quy trình các nội dung của Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025, tạo được niềm tin, phấn khởi trong Đảng bộ và nhân dân. Đồng thời, thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế, khuyết điểm để Đại hội tập trung thảo luận, từ đó đề ra những chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp nhằm xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh một số vấn đề để Đại hội lưu ý trong quá trình thảo luận và quyết định.

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bố Trạch nhiệm kỳ 2020-2025 đã bầu 42 đồng chí tiêu biểu cho trí tuệ của Đảng bộ và nhân dân huyện Bố Trạch vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXIII và lấy phiếu giới thiệu nhân sự Bí thư Huyện ủy nhiệm kỳ 2020-2025. Ngày 7/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bố Trạch lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025 tiếp tục làm việc.

Lượt xem: 1361

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 128.301
      Online: 99