Sáng 20/8/2020, Huyện uỷ Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo”, giai đoạn 2016-2020.

5 năm qua, phong trào thi đua "Dân vận khéo” đã được các cấp uỷ Đảng, Chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Quảng Ninh chỉ đạo thực hiện và đạt nhiều kết quả tích cực. Qua thực hiện phong trào đã xây dựng, nhân rộng được nhiều mô hình, điển hình "Dân vận khéo" trên các lĩnh vực, góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội phát triển, bảo đảm quốc phòng an ninh, giữ vững ổn định chính trị, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Lãnh đạo Huyện uỷ Quảng Ninh tặng Giấy khen cho các tập thể và  cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 - 2020.

Trên lĩnh vực kinh tế, phong trào “Dân vận khéo” đã gắn với thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, cải thiện cuộc sống của người dân.

Trên lĩnh vực văn hóa - xã hội, cấp ủy chính quyền các cấp, mặt trận, đoàn thể tiếp tục chỉ đạo đổi mới, nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa, văn nghệ gắn với tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào thi đua "Dân vận khéo", các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" góp phần xây dựng khối đoàn kết toàn dân. Cấp ủy, chính quyền các cấp đã gắn việc thực hiện phong trào "Dân vận khéo" với việc tổ chức thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp; Duy trì và củng cố các mô hình tự quản về quốc phòng an ninh...

Trong giai đoạn 2016 - 2020, Quảng Ninh đã xây dựng và thực hiện được 506 mô hình “Dân vận khéo”, trong đó có 54 mô hình cấp huyện. Qua đó tạo được sự đoàn kết, đồng thuận cao trong Nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua.

Tại hội nghị, Ban thường vụ Huyện uỷ Quảng Ninh đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 - 2020 và công nhận một số tập thể và cá nhân  đạt tiêu chí điển hình "Dân vận khéo", giai đoạn 2016 - 2020.

Lượt xem: 542

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 124.981
      Online: 182