Ngày 12/6, tại Cộng hòa Pháp, UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư và du lịch Quảng Bình nhằm quảng bá tiềm năng, thế mạnh về lĩnh vực đầu tư và du lịch của tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp, Hiệp hội Xúc tiến văn hóa Việt Nam tại Pháp và châu Âu. Về phía tỉnh Quảng Bình có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trong tỉnh. Hội nghị có sự tham gia của gần 50 đại biểu là đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các đơn vị truyền thông, phóng viên báo chí.

Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Đây là lần đầu tiên tỉnh Quảng Bình tổ chức một sự kiện quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư trực tiếp tại Pháp. Hội nghị đã giới thiệu các nội dung chính về Quy hoạch tỉnh Quảng Bình thời kỳ 2021-2030 với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội theo hướng tăng trưởng xanh, nhanh và bền vững. Đồng thời giới thiệu về Quảng Bình - Điểm đến thiên nhiên, hấp dẫn và khác biệt; các tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư vào tỉnh thông qua công nghệ thực tế ảo, video, ấn phẩm quảng bá du lịch và đầu tư. Từ đó nhằm tiếp tục khẳng định sự đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất của tỉnh Quảng Bình dành cho các nhà đầu tư với phương châm “Sự thành công, phát triển của doanh nghiệp cũng là sự thành công và phát triển của tỉnh”.

Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch ký kết biên bản hợp tác với các đối tác nhằm liên kết, quảng bá

và thúc đẩy tăng trưởng thị trường khách du lịch Pháp và châu Âu.

Tại hội nghị, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã tiếp thu ý kiến của các doanh nghiệp để đưa Quảng Bình đến gần hơn với nhà đầu tư tại Pháp nói riêng và châu Âu nói chung, góp phần mở ra nhiều chương trình hợp tác, dự án đầu tư trong thời gian tới.

Lượt xem: 117

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 125.745
      Online: 131