Vừa qua, nhãn hàng bia Huda đã đến thăm và tặng quà cho gia đình em Trần Thị Ngọc Châu (ở thôn Tam Hương, xã Phú Thủy, huyện Lệ Thủy) – là nhân vật chuyên mục Nhịp cầu nhân ái của Đài PT-TH Quảng Bình.

Đại diện nhãn hàng bia Huda tặng quà cho gia đình em Trần Thị Ngọc Châu.

Gia đình em Trần Thị Ngọc Châu là hộ nghèo. Nhà chỉ có 2 mẹ con, mẹ lại mắc chứng thần kinh. Mọi chi phí sinh hoạt của gia đình chủ yếu dựa vào nguồn tiền trợ cấp người tàn tật và mẹ đơn thân nuôi con nhỏ. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn thế nhưng Châu luôn nỗ lực trong học tập. Năm học 2021-2022, Châu đã đỗ vào lớp chuyên Tin, Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp với số điểm khá cao. Ước mơ của Châu là có thể trở thành 1 lập trình viên, bởi công việc này có thể giúp em làm việc ở nhà để chăm sóc mẹ.

Chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình em Trần Thị Ngọc Châu, vừa qua, đại diện nhãn hàng bia Huda đã đến động viên và tặng quà cho gia đình em với số tiền 5 triệu đồng. Hi vọng, cùng với sự hỗ trợ kịp thời của nhãn hàng bia Huda, gia đình em Trần Thị Ngọc Châu sẽ còn được nhận sự quan tâm, giúp đỡ của quý khán giả, các mạnh thường quân để gia đình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và em sẽ thuận lợi hơn cho con đường học tập phía trước. 

Lượt xem: 247

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 131.686
      Online: 103