Để tiếp tục hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sáng ngày 20/10, Liên đoàn Lao động tỉnh đã triển khai trao tặng "Gói an sinh Công đoàn". Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự và trực tiếp trao tượng trưng "Gói an sinh Công đoàn".

Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tượng trưng

"Gói an sinh Công đoàn" hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo số liệu tổng hợp của Liên đoàn Lao động tỉnh, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã làm cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong tỉnh gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 đã có 55 doanh nghiệp trong tổng số 234 doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn phải tạm dừng hoạt động với trên 2.650 lao động dừng làm việc, ảnh hưởng rất lớn đến thu nhập và đời sống của đoàn viên và người lao động.

Chia sẻ với những khó khăn đó, thời gian qua, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19; thăm hỏi các doanh nghiệp, đơn vị tuyến đầu chống dịch…

Đặc biệt, trong đợt này, triển khai gói hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 theo Quyết định số 3022 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình đã trao hỗ trợ 3.500 "Gói an sinh Công đoàn", với tổng số tiền 700 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Lượt xem: 440

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 132.454
      Online: 136