Trong khuôn khổ chương trình “Ngân hàng bò giống sinh sản” cho người dân vùng khó khăn, thiên tai, bão lụt, vừa qua, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình đã tổ chức bàn giao 229 con bò giống sinh sản cho người dân hai huyện Quảng Ninh và Tuyên Hóa.

Bàn giao bò giống sinh sản cho người dân hai huyện Quảng Ninh và Tuyên Hóa.

Trong đợt này, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup hỗ trợ người dân các địa phương khó khăn của tỉnh Quảng Bình 229 con bò giống sinh sản. Trong đó, xã Hiền Ninh và xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh 118 con; xã Cao Quảng, xã Sơn Hóa và xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa 111 con với tổng số tiền gần 3,8 tỷ đồng, bình quân mỗi con bò giống trị giá 16,5 triệu đồng bao gồm cả kinh phí xét nghiệm tiêm phòng... Trước khi nhận bò, các hộ nghèo được tập huấn kỹ thuật chăn nuôi, làm chuồng trại, hỗ trợ vắc xin tiêm phòng dịch bệnh.

Chương trình “Ngân hàng bò giống sinh sản” của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup thông qua sự kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Chương trình nhằm giúp các hộ nghèo có thêm điều kiện để chăn nuôi, sản xuất, tăng thu nhập, góp phần phát triển kinh tế gia đình, từng bước thoát nghèo bền vững.

Lượt xem: 202

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 132.463
      Online: 142