Để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, chỉ đạo phương án xử lý đối với các dự án triển khai chậm tiến độ, chiều nay (15/12), đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trực tiếp đi kiểm tra thực địa một số dự án trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh

kiểm tra thực địa một số dự án trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã kiểm tra các dự án trên địa bàn thành phố Đồng Hới, huyện Bố Trạch, huyện Tuyên Hoá và thị xã Ba Đồn.

Qua kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã nắm bắt tình hình, chia sẻ thêm về các khó khăn, vướng mắc mà các nhà đầu tư gặp phải, đồng thời nhấn mạnh việc chậm tiến độ triển khai các dự án ngoài những nguyên nhân khách quan cũng có nhiều nguyên nhân chủ quan từ phía các nhà đầu tư.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các sở, ngành, địa phương liên quan và chủ đầu tư khẩn trương tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc. Bên cạnh đó, thẩm định, giám sát chặt chẽ kết quả thực hiện đầu tư các dự án, đánh giá lại năng lực của các nhà đầu tư để tham mưu, báo cáo UBND tỉnh có phương án xử lý đối với các dự án không phát huy hiệu quả sử dụng đất, các dự án chậm tiến độ theo đúng quy định của pháp luật.

 

Lượt xem: 167

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1936 người đã bình chọn
      Thống kê: 179.198
      Online: 104