Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh vừa tổ chức ký hợp đồng tài trợ học bổng “Tài năng Sông Gianh” cho 2 trường học trên địa bàn xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch.

Trao số tiền tượng trưng tài trợ học bổng “Tài năng Sông Gianh”

cho 2 trường học trên địa bàn xã Quảng Lưu.

Chương trình học bổng “Tài năng Sông Gianh” được trao cho Trường Tiểu học và Trường THCS Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch với tổng trị giá học bổng là 200 triệu đồng. Cụ thể, chương trình sẽ thực hiện trong vòng 05 năm (từ năm 2021 đến năm 2025), Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh sẽ hỗ trợ cho mỗi trường 100 triệu đồng để trao tặng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc, học sinh vượt khó vươn lên trong học tập, rèn luyện và giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy. Thông qua học bổng nhằm góp phần khuyến khích và nâng cao tinh thần giảng dạy, học tập của giáo viên, học sinh, đồng thời đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của ngành Giáo dục.

Thời gian qua, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đơn vị có nhiều nhà máy nằm trong vùng tâm dịch như tại Bắc Ninh, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… Tuy nhiên, bên cạnh đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh cũng luôn đóng góp tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội; trong đó, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn là một trong những hoạt động được ưu tiên hàng đầu. Ngoài 2 trường học tại xã Quảng Lưu, trước đó Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh cũng hỗ trợ học bổng “Tài năng Sông Gianh” cho các trường học tại địa bàn phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn và Trường Đại học Quảng Bình.

Lượt xem: 211

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 129.521
      Online: 123