Chiều ngày 15/3, Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND" trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và trao giải thưởng Cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật trực tuyến trên địa bàn tỉnh Quảng Bình năm 2020" đợt 2. Đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND” trên địa bàn tỉnh Quảng Bình được bắt đầu từ ngày 15/3 đến hết ngày 30/4/2021. Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Thí sinh truy cập vào website: http://timhieuphapluat.quangbinh.gov.vn hoặc http://stp.quangbinh.gov.vn/3cms/, vào mục Hướng dẫn để biết cách thức đăng ký dự thi. Trong thời gian 40 phút, thí sinh trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nội dung thi và 01 câu hỏi dự đoán.

Trao giải cho các thí sinh tham gia đợt 2

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trực tuyến trên địa bàn tỉnh Quảng Bình năm 2020”.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự quan tâm và nỗ lực của các cấp, các ngành, đơn vị trong triển khai công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, đã phát huy sáng tạo, đổi mới về hình thức và nội dung để đưa pháp luật đi vào đời sống. Trong đó, các cuộc thi, hội thi trực tuyến đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và các tầng lớp Nhân dân. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh: Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND” đợt này nhằm giúp các tầng lớp Nhân dân trong toàn tỉnh tiếp tục nhận thức rõ hơn về mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị, địa phương cần tạo mọi điều kiện thuận lợi để Cuộc thi thu hút sự tham gia đông đảo của các tầng lớp Nhân dân, qua đó, động viên, khuyến khích các tầng lớp Nhân dân hưởng ứng, tham gia, thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân đối với hoạt động bầu cử.

Dịp này, Ban tổ chức Cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật trực tuyến trên địa bàn tỉnh Quảng Bình năm 2020" đợt 2 đã trao giải cho 24 thí sinh đạt kết quả cao, gồm: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 20 giải Khuyến khích. Được biết, trong đợt thi này, toàn tỉnh đã có hơn 26.300 lượt thí sinh tham gia. 

Lượt xem: 1038

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 152.451
      Online: 86