Ngày 24/3, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức chương trình Hành trình cuộc sống năm 2021 với mục tiêu tuyên truyền phòng, chống giảm thiểu tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường và tặng quà cho một số trẻ em nghèo học giỏi trên địa bàn tỉnh. Tham dự chương trình có đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và một số sở, ban, ngành trong tỉnh.

Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh nhận tiền hỗ trợ các em học sinh

có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Tại chương trình, thông qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (gọi tắt là AIA Việt Nam) đã trao tặng 100 chiếc xe đạp và quà, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng có mệnh giá 20 triệu đồng cho 105 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

AIA Việt Nam sẽ ủng hộ thêm 2 cây xanh cho quỹ 1 tỷ cây xanh theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ góp phần chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, giảm tải rác thải nhựa. Các hoạt động sẽ hướng tới tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức cho học sinh, lan tỏa đến cộng đồng ý thức bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường. Theo đó, AIA Việt Nam sẽ trồng mới 10.000 cây xanh trong năm 2021 và dự kiến sẽ duy trì hoạt động này tối thiểu trong 5 năm tới.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng đánh gia cao ý nghĩa của chương trình trong việc đảm bảo quyền học tập của trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành và toàn xã hội cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em của tỉnh. Đồng thời, kêu gọi AIA Việt Nam tiếp tục thường xuyên đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam giúp đỡ nhiều hơn nữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo của tỉnh, với mong muốn trẻ em Quảng Bình được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Lượt xem: 371

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.308
      Online: 65