Trong 2 ngày 20 và 21/3, tại Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, UBND tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Đường Đua Mới tổ chức giải Marathon khám phá Quảng Bình 2021.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nữ.

Tham gia giải có hơn 1.800 vận động viên đến từ một số tỉnh, thành trong nước. Các vận động viên tranh tài ở 5 nội dung thi đấu, gồm: 42km, 21km, 14km, 7km và 3km chạy phong trào. Có rất nhiều người dân địa phương và du khách thập phương đã đến xem và cổ vũ cho các vận động viên.

Giải Marathon khám phá Quảng Bình là hoạt động có ý nghĩa thiết thực để chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Thông qua giải nhằm tuyên truyền, quảng bá về những tiềm năng, thế mạnh của du lịch Quảng Bình nói chung và các giá trị đa dạng sinh học, các sản phẩm du lịch đặc trưng của Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng nói riêng; đồng thời, mở rộng hợp tác, giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch giữa tỉnh Quảng Bình với các tỉnh, thành trong nước và quốc tế.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho những vận động viên đạt thành tích cao tại các nội dung thi đấu.

Lượt xem: 280

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.796
      Online: 13