Sáng ngày 15/4, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình đã tổ chức diễn đàn chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử trong doanh nghiệp với chủ đề “Cơ hội, thách thức và giải pháp”. Tham dự diễn đàn có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Quang cảnh diễn đàn.

Thông qua diễn đàn nhằm kết nối, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ công nghệ và thay đổi mô hình kinh doanh theo xu hướng chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử. Diễn đàn cũng là dịp để các doanh nghiệp hiểu rõ về vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Gần 200 đại biểu đến từ các doanh nghiệp đã được nghe các diễn giả có nhiều kinh nghiệm trình bày về những cơ hội, thách thức và các giải pháp để chuyển đổi số ở doanh nghiệp.

Tại diễn đàn, các đại biểu cũng có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm những ứng dụng công nghệ số đã được triển khai tại một số doanh nghiệp; trao đổi với các chuyên gia để đưa ra các giải pháp, định hướng chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong thời gian tới.

Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc chuyển đổi số; đồng thời đề nghị, các doanh nghiệp trong tỉnh cần tích cực, chủ động triển khai có hiệu quả chủ trương chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử để phục vụ cho công tác quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả quản trị, khả năng cạnh tranh giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Lượt xem: 521

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1936 người đã bình chọn
      Thống kê: 189.089
      Online: 93