Nhằm đảm bảo việc kết nối liên thông, lưu thông thông suốt cho phương tiện, hiện nay, cùng với việc hướng dẫn đăng ký “luồng xanh” vận tải theo quy định của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, ngành Giao thông Vận tải Quảng Bình đã nỗ lực để bảo đảm “luồng xanh” trên địa bàn nội tỉnh.

Hơn 870 hồ sơ đã được Sở Giao thông Vận tải duyệt để cấp thẻ QR code

tham gia “luồng xanh” cho các phương tiện trên địa bàn tỉnh.

Từ ngày 19/7 đến nay, Sở Giao thông Vận tải đã tiếp nhận gần 1.850 hồ sơ, đã duyệt hơn 870 hồ sơ để cấp thẻ QR code tham gia “luồng xanh” cho các phương tiện trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Sở còn hỗ trợ TP Hà Nội thẩm định trên 1.200 bộ hồ sơ đăng ký cấp QR code. Sở cũng thường xuyên cập nhật, ban hành các văn bản hướng dẫn các đơn vị vận tải, xây dựng “luồng xanh” an toàn trên địa bàn tỉnh trong bối cảnh dịch Covid-19.

Cùng với việc hướng dẫn và cấp mã QR code tham gia “luồng xanh” ở những địa phương đang áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong toàn quốc và trên địa bàn tỉnh, thời gian qua, Sở Giao thông Vận tải đã thường xuyên cập nhật, hướng dẫn các đơn vị vận tải trong tỉnh thực hiện các quy định về vận chuyển hàng hóa, hành khách.

Lượt xem: 1535

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1936 người đã bình chọn
      Thống kê: 189.010
      Online: 3