Đồng hành cùng chuyên mục Nhịp cầu nhân ái của Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình, đại diện nhãn hàng Bia Huda đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chị Đinh Thị Sen ở thôn Văn Hóa, xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa.

Đại diện Bia Huda trao số tiền hỗ trợ cho gia đình Đinh Thị Sen.

Chị Đinh Thị Sen là nhân vật chuyên mục Nhịp cầu nhân ái số 27. Chị là nạn nhân chất độc da cam, bị khuyết tật, đi lại hết sức khó khăn. Hơn 12 năm qua, chị đã cưu mang 3 đứa cháu ruột mồ côi là Đinh Thị Huyền Diệu, Đinh Thị Ngọc Huyền và Đinh Duy Hưng. Dù không làm được việc nặng nhưng chị Sen không lúc nào ngơi tay. Trồng sắn, nuôi tằm, hái măng, hái rau rừng, chị không nề hà việc gì miễn sao kiếm được tiền nuôi cháu. Ngoài giờ học, 3 chị em đi bắt ốc, đơm cá, hái rau rừng để cô Sen mang ra chợ bán. Hiện em Đinh Thị Huyền Diệu vừa học hết lớp 12, em Đinh Thị Ngọc Huyền chuẩn bị lên lớp 11, em Đinh Duy Hưng lên lớp 8. Bản thân chị Sen sức khỏe ngày càng suy giảm, chị mong muốn có thêm sinh kế phù hợp với người khuyết tật để chị có thể kiếm thêm tiền cho các cháu ăn học.

Đồng hành cùng chuyên mục Nhịp cầu nhân ái của Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình, nhãn hàng Bia Huda đã đến thăm và hỗ trợ gia đình Đinh Thị Sen số tiền 5 triệu đồng.

Lượt xem: 726

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 134.394
      Online: 185