Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, sáng ngày 5/5, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại huyện Lệ Thủy.

Trao tiền hỗ trợ xây nhà cho gia đình bà Thủy.

Bà Nguyễn Thị Thủy ở thôn Lăng Chùa, xã Hoa Thủy có chồng là bệnh binh (đã mất), bản thân bà Thủy cũng là thương binh và hiện đang bị bệnh hiểm nghèo. Hiện, bà Thủy đang sống với con trai, không có công việc ổn định nên hoàn cảnh kinh tế gia đình rất khó khăn. Nhằm hỗ trợ gia đình, từ nguồn quỹ của chương trình hỗ trợ, xây dựng nhà tình nghĩa, thông qua Liên đoàn Lao động tỉnh, Bộ Khoa học và Công nghệ đã hỗ trợ gia đình bà Thủy số tiền 100 triệu đồng để xây nhà mới.

Tại lễ khởi công, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 100 triệu đồng tiền hỗ trợ xây nhà và một số phần quà động viên cho gia đình bà Thủy.

Được biết, ngoài trường hợp của bà Thủy, thông qua Liên đoàn Lao động tỉnh, Bộ Khoa học và Công nghệ còn hỗ trợ tiền xây dựng nhà tình nghĩa cho 5 hộ gia đình tại các huyện: Quảng Ninh, Quảng Trạch, Minh Hóa, Tuyên Hóa và thị xã Ba Đồn.

Lượt xem: 1242

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 134.984
      Online: 36