Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 31/1, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm và trao quà Tết của Ủy ban Trung ương MTTQVN cho các hộ nghèo tại huyện Quảng Ninh.

Trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách tại huyện Quảng Ninh.

Đoàn đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 200 hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách của các xã: Duy Ninh, Hàm Ninh, Tân Ninh và Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh).

Tại các nơi đến trao quà, đại diện Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã chia sẻ với những khó khăn của bà con và nhấn mạnh, những món quà Tết của Ủy ban Trung ương MTTQVN gửi đến bà con chính là tình cảm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, MTTQVN, đồng bào cả nước cùng sẻ chia để người nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, có một cái Tết đầm ấm, yên vui. Ủy ban MTTQVN tỉnh mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể các địa phương tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, tiếp nhận sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, những tấm lòng hảo tâm để có thêm nhiều nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo một cách đầy đủ, kịp thời nhất, với phương châm không để một người dân nào, nhất là các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách không có Tết.

Lượt xem: 386

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 136.033
      Online: 51