Ủy ban MTTQVN tỉnh vừa tổ chức tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và phối hợp với Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải trao quà hỗ trợ cho người dân.

Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình tiếp nhận 300 triệu đồng từ Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải

Theo đó, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình đã tiến hành tiếp nhận 300 triệu đồng từ Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Quảng Bình. Từ nguồn hỗ trợ này, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã thống nhất với đơn vị hỗ trợ phân bổ nguồn kinh phí gồm 200 triệu đồng để xây dựng 4 ngôi nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo ở xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa. Số tiền còn lại 100 triệu đồng được trao cho người dân của hai huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy.

Với mong muốn chung tay, góp sức hỗ trợ các hộ nghèo, hộ cận nghèo được đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đầm ấm, no đủ, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã chỉ đạo Ủy ban MTTQVN hai huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy và chính quyền các địa phương tiến hành rà soát, lập danh sách các hộ nghèo, hộ cận nghèo để Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải trực tiếp trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Được biết, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải là đơn vị thường xuyên phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức các hoạt động an sinh xã hội hướng về người nghèo nhằm mục tiêu "Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau".

Lượt xem: 322

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 136.253
      Online: 59