Chiều ngày 5/2, Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng làm trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Quảng Bình. Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng
trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Quảng Bình.

Tại buổi tiếp nhận, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Bình trong triển khai thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, phòng, chống thiên tai và khắc phục hậu quả lũ lụt, chăm lo đời sống cho Nhân dân trong dịp Tết cổ truyền dân tộc. Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng bày tỏ sự tin tưởng thời gian tới, tỉnh Quảng Bình tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, có nhiều giải pháp đột phá, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư cam kết sẽ tiếp tục chia sẻ, hỗ trợ, đồng hành cùng các tỉnh miền Trung nói chung, tỉnh Quảng Bình nói riêng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Quảng Bình, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và tấm lòng vàng của đồng chí Bộ trưởng và tập thể cán bộ, nhân viên Bộ Kế hoạch và Đầu tư dành cho Nhân dân tỉnh Quảng Bình. Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, Mặt trận và các tổ chức thành viên trong tỉnh đã thường xuyên chăm lo đời sống cho bà con Nhân dân, nhất là dịp Tết đến, Xuân về. Đặc biệt, năm 2020, mặc dù trong bối cảnh nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sức mạnh đoàn kết toàn dân, kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả khả quan. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn Trung ương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để tỉnh Quảng Bình phát huy tối đa những tiềm năng, thế mạnh của địa phương để phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tăng cường thu hút đầu tư kinh doanh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Lượt xem: 588

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 135.691
      Online: 42