Ngày 17/1, tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh, đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên tiếp dân, đối thoại với dân định kỳ tháng 1/2021. Tham dự buổi tiếp có đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Tại buổi tiếp, trên cơ sở nội dung các vụ việc công dân đăng ký, các cơ quan tham mưu đã giải thích, hướng dẫn người dân theo đúng trình tự. Đối với một số vụ việc đã được các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết, trả lời, hướng dẫn theo đúng quy định của pháp luật, sau khi được giải thích, người dân đã nắm đầy đủ thông tin và không đăng ký dự phiên tiếp.

Để các buổi tiếp dân, đối thoại với dân định kỳ tiếp theo đạt chất lượng, hiệu quả cao, bên cạnh đăng ký trực tiếp, công dân được hướng dẫn đăng ký trực tuyến qua các phần mềm, gồm: “Đặt lịch tiếp dân theo định kỳ của Bí thư Tỉnh ủy” trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Bình (http://quangbinh.gov.vn), Trang thông tin điện tử của Ban Nội chính Tỉnh ủy (http://noichinh.quangbinh.gov.vn).

Thời gian qua, nhiều công dân đã đăng ký qua phần mềm, góp phần tiết kiệm thời gian, ngăn chặn nguy cơ của dịch Covid-19, tạo thuận lợi cho công dân và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng cơ quan chức năng trong quá trình tiếp nhận, xem xét, giải quyết các nội dung phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân.

Lượt xem: 154

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 162.941
      Online: 27