Sáng ngày 20/1, Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo, công chức và cán bộ nghỉ hưu đã công tác tại cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên Trưởng Đoàn, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo, công chức và cán bộ nghỉ hưu đã công tác tại cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt,đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thông tin khái quát một số thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh và những hoạt động cơ bản của HĐND tỉnh trong năm 2021. Với sự quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, chính quyền, hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, Quảng Bình đã từng bước vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19, đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã gửi lời cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ từng công tác tại Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, giúp đỡ đội ngũ cán bộ đương chức hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó. Đồng thời mong muốn trong năm 2022, các đồng chí cán bộ hưu trí bằng kinh nghiệm quý báu của mình, tiếp tục quan tâm theo dõi, đóng góp ý kiến để Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng mong đợi của cử tri và Nhân dân, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tới các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo, cán bộ hưu trí năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình an khang, hạnh phúc, thịnh vượng.

Lượt xem: 174

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 161.712
      Online: 4