Ngày 22/1, tại Trường Đại học Quảng Bình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức ngày hội hiến máu “Chủ nhật Đỏ” lần thứ XIV năm 2022.

Ngày hội hiến máu “Chủ nhật Đỏ” lần thứ XIV năm 2022 thu hút sự tham gia của gần 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP Đồng Hới.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi”, chương trình Chủ nhật đỏ đã thu hút sự tham gia của gần 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên các tổ chức, cơ quan và lực lượng vũ trang tại TP Đồng Hới tham gia hưởng ứng. Các đoàn viên, thanh niên được làm thủ tục test nhanh Covid-19 trước khi vào hiến máu và luôn tuân thủ 5K.

Sau hơn một buổi khám, sàng lọc, Ban tổ chức đã thu được gần 300 đơn vị máu, góp phần tạo nguồn máu dự trữ, cung cấp kịp thời trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Chương trình Chủ nhật Đỏ năm 2022 tại Quảng Bình đã thực sự trở thành ngày hội thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia; tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ về hành động hiến máu cứu người. Đây cũng chính là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội của tuổi trẻ Quảng Bình.

Lượt xem: 194

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 129.655
      Online: 224