Nhân kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng nay (28/1), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh, Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc ở xã Lý Trạch (huyện Bố Trạch).

Dự lễ có đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, lực lượng vũ trang tỉnh.

Tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh, trong không khí trang nghiêm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng

thực hiện nghi thức thỉnh chuông tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh.

Tiếp đó, đoàn đại biểu đã dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại trọn đời hy sinh cho đất nước, cho hạnh phúc của Nhân dân và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Thực tiễn cách mạng Việt Nam và qua 92 năm lãnh đạo cách mạng Việt Nam của Đảng Cộng sản Việt Nam đã khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, những năm qua, Đảng bộ, quân và dân Quảng Bình đã ra sức thi đua, tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đoàn đại biểu viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng dâng hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Tiếp đó, các đại biểu đã đặt vòng hoa lên Đài tưởng niệm, dâng hương và dành một phút mặc niệm với lòng thành kính biết ơn, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả; dâng hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Lượt xem: 138

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 160.574
      Online: 33