Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022), đón Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, ngày 27/1, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến viếng và dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa, thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch. Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí đại diện Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và một số sở, ngành liên quan.

Các đại biểu dành phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính,

tri ân sâu sắc công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã kính cẩn dâng hương và dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta; người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh; người Anh Cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu cùng các đại biểu

dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Ghi nhớ và thực hiện lời căn dặn lúc sinh thời của Đại tướng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quảng Bình đã luôn đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

Lượt xem: 198

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 160.408
      Online: 26