Chiều ngày 5/1, Bưu điện tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2021; triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Vượt qua những khó khăn, thách thức do tác động của đại dịch Covid-19, trong năm 2021, Bưu điện tỉnh Quảng Bình đạt tổng doanh thu 180 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam giao, tăng 2,7% so với năm 2020. Nộp ngân sách hơn 3,2 tỷ đồng.

Trong năm, các nhóm dịch vụ như: Bưu chính chuyển phát, dịch vụ tài chính bưu chính, phân phối truyền thông đã có sự chuyển biến tích cực và đạt được nhiều kết quả. Dịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình được quan tâm, phát triển thêm trên 26.200 người tham gia; đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội triển khai thành công thí điểm việc chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng tại 2 địa bàn là thành phố Đồng Hới và huyện Tuyên Hóa.

Quang cảnh hội nghị.

Đến nay, toàn tỉnh đã có 114 điểm Bưu điện - Văn hóa xã, đảm bảo 100% xã có điểm bưu chính có người phục vụ. Hệ thống công nghệ thông tin ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện, nhiều ứng dụng phần mềm được đưa vào sử dụng, góp phần tăng năng suất lao động.

Hội nghị cũng đã thảo luận những giải pháp nhằm tăng cường thúc đẩy hoạt động kinh doanh dịch vụ, phát triển các dịch vụ mới trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát và tài chính bưu chính, đẩy mạnh kênh bán lẻ các dịch vụ phân phối truyền thông; phát triển hạ tầng, mạng lưới bưu chính; tích cực triển khai dịch vụ hành chính công; nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống Bưu điện - Văn hóa xã; phát triển lực lượng cộng tác viên bán hàng đảm bảo bao phủ đại bàn đến tận thôn, bản, phấn đấu đạt tổng doanh thu 208 tỷ đồng trong năm 2022.

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen

Dịp này, Bưu điện tỉnh Quảng Bình đã phát động thi đua năm 2022; nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được tặng Cờ thi đua, Bằng khen, Giấy khen… của Bộ Thông tin và Truyền thông, Công đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Lượt xem: 197

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1936 người đã bình chọn
      Thống kê: 177.917
      Online: 82