Trong khí thế ra quân sản xuất những ngày đầu năm của các đơn vị, doanh nghiệp, sáng ngày 8/2, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà cho Công ty CP Xi măng Sông Gianh.

Đến thăm Công ty CP Xi măng Sông Gianh ở xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đánh giá cao nỗ lực duy trì sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong điều kiện gặp khó khăn do dịch bệnh trong năm qua. Đặc biệt, với con số sản lượng tiêu thụ sản phẩm clinker đạt hơn 551 nghìn tấn, tiêu thụ xi măng đạt gần 956 nghìn tấn trong năm 2021 đã cho thấy sự linh hoạt trong quá trình điều hành, duy trì sản xuất của Công ty trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận cố gắng của Công ty trong đảm bảo các chế độ, chính sách cho người lao động; đồng thời lưu ý, đơn vị cần tiếp tục duy trì tốt hoạt động nhằm góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, và đặc biệt, phải quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường sinh thái, đảm bảo an toàn lao động tại nơi sản xuất.

Trực tiếp kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh của Cảng Dịch vụ dầu khí tổng hợp Quảng Bình tại Cảng Hòn La (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận không khí làm việc khẩn trương, tích cực của các doanh nghiệp trong những ngày đầu năm. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà cán bộ, công nhân

Cảng Dịch vụ dầu khí tổng hợp Quảng Bình.

Năm qua, Cảng Dịch vụ dầu khí tổng hợp Quảng Bình đã chủ động nắm tình hình, tiếp cận khách hành tiềm năng nhằm nâng cao doanh thu. Kết quả tổng sản lượng hàng hoá qua cảng trong năm 2021 đạt hơn 1,6 triệu tấn, doanh thu dịch vụ đạt hơn 194%.

Qua nắm bắt tình hình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự chủ động, nhạy bén của doanh nghiệp và nhấn mạnh, trong điều kiện khó khăn của nền kinh tế thì sự mạnh dạn, linh hoạt đổi mới phương thức kinh doanh, tiếp cận thị trường là việc mà các doanh nghiệp cần thực hiện để đảm bảo duy trì, phát triển sản xuất. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc doanh nghiệp sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công mới trong năm 2022.

Tại Xí nghiệp May Hà Quảng thuộc Tổng Công ty May 10, sau khi nghe báo cáo tình hình triển khai sản xuất, kinh doanh của Xí nghiệp trong những ngày đầu năm mới, cũng như kế hoạch sản xuất trong năm 2022, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đánh giá cao cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân, người lao động. Đồng chí nhấn mạnh, trong năm 2021, trước những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song kinh tế - xã hội vẫn có nhiều gam màu sáng, thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra. Trong thành tích chung này có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã lắng nghe những tâm tư, đề xuất của các doanh nghiệp; đồng thời khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm.

Đại diện Xí nghiệp May Hà Quảng báo cáo tình hình triển khai sản xuất, kinh doanh

của doanh nghiệp .

Tại những nơi đến thăm, nhân dịp đầu Xuân năm mới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc các doanh nghiệp phát huy khí thế ra quân đầu năm để duy trì tốt sản xuất; quan tâm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, chú trọng bảo đảm an toàn lao động; chăm lo thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động, triển khai thực hiện kế hoạch năm 2022 thành công tốt đẹp.

 

Lượt xem: 164

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1935 người đã bình chọn
      Thống kê: 174.559
      Online: 125