Sáng ngày 2/3, văn phòng Báo Giáo dục và Thời đại khu vực miền Trung – Tây Nguyên phối hợp với chính quyền địa phương huyện Lệ Thủy và các nhà hảo tâm đã tổ chức lễ khánh thành nhà nhân ái cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự lễ khánh thành có đồng chí Lê Văn Bảo, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Gia đình em Lê Thị Quỳnh Hoa, học sinh lớp 4, Trường Tiểu học số 2 Phong Thủy và gia đình em Nguyễn Thị An Na, học sinh lớp 12, Trường PTTH Lệ Thủy là 2 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mẹ của 2 em đều bị bệnh nặng.

Lễ khánh thành nhà nhân ái cho gia đình em Lê Thị Quỳnh Hoa.

Nhằm chia sẻ với những khó khăn của các em, văn phòng Báo Giáo dục và Thời đại khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã kêu gọi hỗ trợ, quyên góp từ các phóng viên, nhà báo trực thuộc văn phòng và sự đóng góp của các cá nhân, đơn vị hảo tâm để xây dựng nhà kiên cố giúp các em yên tâm sinh sống và học tập. Sau hơn hai tháng thi công, hai ngôi nhà mới khang trang đã được hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng.

Tại buổi lễ khánh thành, các em đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đến văn phòng Báo Giáo dục và Thời đại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp cho gia đình các em ổn định cuộc sống và an toàn trong mùa mưa bão.

Được biết, thời gian qua, văn phòng Báo Giáo dục và Thời đại miền Trung - Tây Nguyên đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng tới giúp đỡ và hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

Lượt xem: 390

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 129.080
      Online: 135