Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình vừa ra thông báo tìm bị hại trong vụ án hình sự lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Đối tượng Nguyễn Hùng Quân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình hiện đang điều tra vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra vào tháng 4/2020 trên địa bàn tỉnh. Quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra Quyết định khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn tạm giam đối với Nguyễn Hùng Quân, sinh năm 1963, trú tại xã Đức Ninh, thành phố Đồng Hới về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bằng thủ đoạn lợi dụng việc hành nghề thầy cúng, thầy bói, Nguyễn Hùng Quân đã đưa ra thông tin gian dối về việc mình có nhiều mối quan hệ nên có khả năng tác động để xin chuyển công tác và xin việc làm cho người khác, lợi dụng sự tin tưởng của nhiều người để nhận tiền của những người có nhu cầu xin chuyển công tác, xin việc làm nhưng không thực hiện, không trả lại tiền đã chiếm đoạt. Ngoài ra, Nguyễn Hùng Quân còn đưa thông tin gian dối về việc đầu tư các dự án, trong đó có dự án xây dựng nghĩa trang công viên Vĩnh Hằng ở phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới nhằm kêu gọi mọi người góp vốn và chiếm đoạt tài sản.

Để phục vụ công tác điều tra, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình đề nghị những ai từng bị Nguyễn Hùng Quân lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với phương thức, thủ đoạn nói trên đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình, đường Nguyễn Trãi, phường Đồng Hải, thành phố Đồng Hới, liên hệ điều tra viên Hoàng Trung Thành, số điện thoại 0944.428.088 để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Lượt xem: 810

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 134.389
      Online: 182