Tại Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Việt Nam” tháng 10/2023, nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Đức Thành - Chi hội trưởng Chi hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Quảng Bình, hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Quảng Bình vinh dự dành ngôi vị thứ nhất với tác phẩm “Bảo tồn nét truyền thống”.

Tác phẩm “Bảo tồn nét truyền thống” của nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Đức Thành

đoạt giải Nhất tại Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Việt Nam”.

“Vẻ đẹp Việt Nam” là Cuộc thi ảnh do Truyền hình Nhân dân - Báo Nhân dân tổ chức thường niên nhằm kết nối những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh trên cả nước. Với chủ đề “Chân dung cuộc sống”, Cuộc thi thu hút hơn 1.800 tác phẩm của gần 500 tác giả.

Tác phẩm “Bảo tồn nét truyền thống” được nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Đức Thành ghi lại trong một lần cùng đồng nghiệp đi thực tế sáng tác tại tỉnh Hà Giang; anh đã “chớp” được khoảnh khắc 1 gia đình người Mông ở huyện Đồng Văn đang cùng nhau tu sửa mái nhà cổ có niên đại khoảng 100 năm. Không khí lao động của các thành viên trong gia đình và nét văn hóa độc đáo của người Mông đã tạo cho anh nhiều cảm xúc.

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Đức Thành là người gặt hái nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Nhiều bức ảnh của anh được vinh danh tại các cuộc thi ảnh nghệ thuật trong nước và Quốc tế.

Lượt xem: 504

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 123.656
      Online: 99