Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Nước Cộng hòa DCND Lào, sáng ngày 30/11, Đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình do đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác Biên giới tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Chăm-Pa-Sắc. Tiếp đoàn có đồng chí Sổm-bun Hương-vong-xạ, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Chăm-Pa-Sắc.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình gặp mặt lãnh đạo tỉnh Chăm-Pa-Sắc

 

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình trân trọng cảm ơn sự đón tiếp trọng thị và chu đáo của Đảng bộ, Chính quyền tỉnh Chăm-Pa-Sắc. Đồng thời thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua và khẳng định: Các hoạt động hợp tác của tỉnh Quảng Bình với các tỉnh của nước bạn Lào đã góp phần củng cố và thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị đặc biệt giữa 2 Đảng, 2 Nhà nước Việt Nam - Lào. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cảm ơn Đảng bộ, Chính quyền tỉnh Chăm-Pa-Sắc đã tạo điều kiện thuận lợi cho công dân Việt Nam nói chung và công dân Quảng Bình nói riêng trong quá trình sinh sống và làm việc tại tỉnh Chăm-Pa-Sắc.

Đồng chí Sổm-bun Hương-vong-xạ, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Chăm-Pa-Sắc bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp Đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình sang thăm và làm việc. Đồng thời mong muốn: Thời gian tới, tỉnh Chăm-Pa-Sắc sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của tỉnh Quảng Bình. Qua đó góp phần vun đắp mối quan hệ hữu nghị, đặc biệt giữa 2 nước Lào - Việt Nam nói chung và 2 tỉnh Chăm-Pa-Sắc - Quảng Bình nói riêng.

Dịp này, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác Biên giới tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà cho Hội Người Việt Nam tại tỉnh Chăm-Pa-Sắc.

Thăm hỏi tình hình đời sống của bà con người Việt nói chung và người Quảng Bình nói riêng đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Chăm-pa-sắc, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Bình trong thời gian qua.

Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm Phó, Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho

Hội Người Việt Nam tại tỉnh Chăm-Pa-Sắc.

Ghi nhận và đánh giá cao vai trò quan trọng của Hội Người Việt Nam tại tỉnh Chăm-Pa-Sắc đối với sự phát triển của 2 tỉnh Quảng Bình và Chăm-Pa-Sắc, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn: Thời gian tới, bà con kiều bào tại tỉnh Chăm-Pa-Sắc tiếp tục gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam; luôn yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, tiếp tục là cầu nối quan trọng trong việc củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt giữa 2 nước Việt Nam - Lào nói chung và 2 tỉnh Quảng Bình - Chăm-Pa-Sắc nói riêng.

                             

 

Lượt xem: 158

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 161.020
      Online: 20