Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023), sáng ngày 21/12, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và lực lượng vũ trang tỉnh đã tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch. Dự lễ có đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Phan Mạnh Hùng,

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thực hiện nghi thức thỉnh chuông tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông, đặt vòng hoa lên Đài tưởng niệm, dâng hương và dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nuớc và thực hiện nghĩa vụ Quốc tế cao cả.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương bày tỏ lòng biết ơn,

tưởng nhớ sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân tỉnh Quảng Bình nguyện hứa không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, phát triển. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ngành cũng đã dâng hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm

để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tại Vũng Chùa – Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị tướng lừng danh thế giới, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình. Trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Quảng Bình nguyện hứa sẽ tiếp tục học tập và noi theo tấm gương đạo đức sáng ngời và tinh thần cách mạng kiên trung của Đại tướng, quyết tâm đưa tỉnh Quảng Bình ngày càng phát triển.

 

 

 

Lượt xem: 211

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 152.354
      Online: 106