Sáng ngày 25/7, Cục Thuế tỉnh Quảng Bình đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật về thuế trong năm 2022 và hội nghị đối thoại doanh nghiệp lần thứ 2, năm 2023. Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và trao thưởng.

Tuyên dương, khen thưởng người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật về thuế

Thời gian qua, cộng đồng doanh nghiệp và người nộp thuế trên địa bàn tỉnh đã chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế, tích cực phối hợp với cơ quan thuế trong việc kê khai, nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. Năm 2022, tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh là hơn 8.000 tỷ đồng, đạt hơn 144% dự toán tỉnh giao.

Để kịp thời động viên, tuyên dương nỗ lực của người nộp thuế, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 11 tập thể, Cục trưởng Cục Thuế tặng Giấy khen cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức, người nộp thuế có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ nộp thuế và phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước của tỉnh.

Dịp này, Cục Thuế tỉnh cũng đã tổ chức đối thoại, tập huấn cho người nộp thuế về các chính sách mới và hoá đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền; giải đáp các vướng mắc khi triển khai trên thực tế, giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện chính sách pháp luật thuế.

Lượt xem: 325

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 151.143
      Online: 176