Trong tháng 8/2023, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình đã kịp thời ban hành cũng như triển khai thực hiện các văn bản quản lý thông tin, báo chí và cấp giấy phép xuất bản cho một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ thông tin và truyền thông

tại huyện Tuyên Hóa.

Cụ thể, Sở Thông tin và Truyền thông đã ban hành Kế hoạch tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí 2023; tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh. Thực hiện Công văn số 714/TTCS-TTTH ngày 10/8/2023 của Cục Thông tin cơ sở về việc phát các chương trình phát thanh trên hệ thống thông tin cơ sở (đợt 1), Sở Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo Phòng Văn hoá và Thông tin, Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông cấp huyện, hệ thống truyền thanh cơ sở lựa chọn, khai thác các chương trình phát thanh phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương để tuyên truyền. 

Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục rà soát hồ sơ văn phòng đại diện, phóng viên thường trú, phóng viên, cộng tác viên đăng ký hoạt động trên địa bàn. Hướng dẫn các địa phương, cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác họp báo, phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, phối hợp xử lý thông tin trên báo chí và mạng xã hội. 

Cũng trong tháng 8/2023, Sở Thông tin và Truyền thông đã cấp 04 giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh cho Cục Hải Quan, Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển, Sở Tư pháp, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; cấp 01 giấy phép xuất bản Bản tin cho Sở Văn hóa và Thể thao.

 

Lượt xem: 302

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 153.321
      Online: 110