Tối qua (26/9), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình phối hợp với UBND huyện Lệ Thuỷ tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”. Đến dự có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng quà cho các em thiếu nhi.

Trong không khí vui tươi, các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn, xem múa lân sư rồng, tham gia các trò chơi dân gian đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống của Tết Trung thu. Bên cạnh đó, để tiếp sức đến trường cho các em thiếu nhi trong năm học mới, Ban tổ chức chương trình đã trao 100 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng do Giáo sư - Anh hùng Lao động Nguyễn Anh Trí tài trợ. Ngân hàng Thực phẩm Việt Nam trao 500 phần quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình với tổng kinh phí 150 triệu đồng.

Ngoài việc phối hợp với UBND huyện Lệ Thuỷ tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ cơ sở huy động nguồn lực, tranh thủ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để tổ chức chương trình Trung thu cho các em thiếu nhi vùng khó khăn. Đây là dịp để kêu gọi các cấp, các ngành tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chăm sóc, giáo dục thiếu nhi để các em có được nhiều sân chơi, hoạt động bổ ích và phát triển một cách toàn diện.

Lượt xem: 278

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 150.180
      Online: 104