Sáng ngày 30/1, Đoàn đại biểu tỉnh Chăm-pa-sắc do đồng chí Sổm-bùn Hương-vông-sả, UVTV Tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng, Chủ tịch Hội Hữu nghị Lào – Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Bình. Tiếp đoàn có đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan.

Quang cảnh buổi tiếp.

Thay mặt Đoàn đại biểu tỉnh Chăm-pa-sắc, đồng chí Sổm-bùn Hương-vông-sả bày tỏ niềm vui khi đến thăm tỉnh Quảng Bình vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam và chân thành cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Bình.

Thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Chăm-pa-sắc và những thành tựu nổi bật mà tỉnh đạt được trong năm 2023, đồng chí Phó Tỉnh trưởng khẳng định, trong những kết quả quan trọng của Chăm-pa-sắc có sự quan tâm, đồng hành của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Bình trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là đào tạo nguồn nhân lực, góp phần giúp tỉnh Chăm-pa-sắc ngày càng phát triển. Nhân dịp Xuân mới, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các bộ tộc tỉnh Chăm-pa-sắc, đồng chí Phó Tỉnh trưởng chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Bình đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm và thịnh vượng.

Cảm ơn tình cảm ấm áp mà lãnh đạo tỉnh Chăm-pa-sắc dành cho tỉnh Quảng Bình, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình vui mừng với những kết quả quan trọng mà tỉnh Chăm-pa-sắc đã đạt được, đồng thời chia sẻ những kết quả nổi bật của Quảng Bình trong năm qua. Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc và kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2), tỉnh Quảng Bình cũng đã triển khai nhiều hoạt động để mang đến không khí vui tươi cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm nhấn mạnh, với truyền thống đoàn kết, gắn bó giữa hai tỉnh và nhiều nét tương đồng, Quảng Bình sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chăm-pa-sắc để chia sẻ những kinh nghiệm trong gìn giữ, phát huy giá trị di sản thế giới mà hai tỉnh đang sở hữu; thực hiện tốt công tác đào tạo nguồn nhân lực. Đồng thời mong muốn, tỉnh Chăm-pa-sắc tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng người Việt Nam nói chung, người Quảng Bình nói riêng đang sinh sống, làm việc tại địa phương, trước hết là các hoạt động đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, phấn khởi.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Bình, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các bộ tộc tỉnh Chăm-pa-sắc, chúc mối quan hệ giữa hai Đảng, hai Nhà nước và hai tỉnh ngày càng bền chặt trong tương lai.

 

Lượt xem: 188

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 149.829
      Online: 71