Tính đến nay, nhiều chỉ tiêu chủ yếu về thực hiện Đề án 06 của tỉnh đã đạt và vượt kế hoạch đề ra, tạo chuyển biến đáng kể trong chuyển đổi số của tỉnh, trong đó đáng chú ý là triển khai dịch vụ công đã đạt được những kết quả tích cực.

Người dân giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Trong tháng 9/2024, hệ thống hạ tầng, đường truyền, trang thiết bị bộ phận một cửa của các cơ quan, đơn vị, địa phương cơ bản có thể đáp ứng yêu cầu phục vụ giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh duy trì hoạt động ổn định, đảm bảo an ninh, an toàn; duy trì kết nối với các Hệ thống thông tin, Cơ sở dữ liệu Quốc gia, Cơ sở dữ liệu chuyên ngành để đơn giản hóa, nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính; đảm bảo kỹ thuật để cán bộ, công chức, viên chức và công dân đăng nhập Cổng dịch vụ công của tỉnh bằng VNeID; đã hoàn thành đảm bảo an ninh, an toàn thông tin và kết nối với các hệ thống, phần mềm để triển khai 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông về khai sinh - khai tử theo Đề án 06. Hiện nay, Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục chủ trì, phối hợp với các đơn vị chuyên môn điều chỉnh Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh để triển khai quy trình cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID.

Lượt xem: 42

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Đóng góp ý kiến cho tin bài


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
     Thăm dò ý kiến, bình chọn
    Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
    1995 người đã bình chọn
    Thống kê: 409.473
    Online: 165