Sáng nay (1/2), đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia đường 9, Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn - Bến Tắt (Quảng Trị) và Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn - Bến phà Long Đại, huyện Quảng Ninh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng và Đoàn công tác

dâng hương tại Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn - Bến phà Long Đại, huyện Quảng Ninh.

Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh tuổi xuân, xương máu, chiến đấu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn công tác cũng đã kính cẩn thắp hương trên từng phần mộ của các liệt sỹ quê ở Quảng Bình.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quảng Bình nguyện phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, đất nước và các thế hệ cha anh, cùng đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Dịp này, đoàn cũng đã tặng quà cho cán bộ, nhân viên Ban Quản lý các Nghĩa trang và Đền tưởng niệm.

Lượt xem: 196

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 147.805
      Online: 173