Sáng nay (21/2), Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân mới Giáp Thìn năm 2024 và mừng thọ cho các hội viên. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Tham dự buổi gặp mặt có các hội viên nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư, nguyên Phó Bí thư, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cán bộ cơ quan Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy hiện có 109 hội viên, sinh hoạt tại 6 chi hội. Thời gian qua, các hội viên đã luôn nêu cao truyền thống cách mạng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động ở địa phương, tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương. Việc thăm hỏi hội viên và thân nhân hội viên khi ốm đau được Thường trực Hội và các chi hội thực hiện kịp thời, chu đáo, góp phần động viên hội viên tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong tham gia hoạt động Hội, đoàn kết, gắn bó xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Việc tổ chức mừng thọ cho các hội viên được thực hiện trang trọng, chu đáo.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả quan trọng mà tỉnh Quảng Bình đã đạt được trên các lĩnh vực thời gian qua. Đặc biệt là sự điều hành linh hoạt, quyết liệt của Đảng bộ, chính quyền các cấp, sự đoàn kết, đồng thuận của Nhân dân. Các hội viên cũng đề xuất một số giải pháp nhằm đưa hoạt động của Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy ngày càng phát triển.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

tặng hoa chúc mừng Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, trân trọng và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các hội viên Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy cho sự phát triển của tỉnh qua các thời kỳ. Đồng thời, thông tin về một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh thời gian qua, đặc biệt là về thu hút đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, triển khai các công trình, dự án trọng điểm của Quốc gia, của tỉnh, phát triển du lịch và thông tin thêm về những kết quả trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, công tác cán bộ. Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh đến một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm mà tỉnh sẽ tập trung thực hiện trong thời gian tới và mong muốn các hội viên Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy tiếp tục phát huy bản lĩnh, trí tuệ, tâm huyết, có những đề xuất, giải pháp để đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024 và của cả nhiệm kỳ, đưa Quảng Bình ngày càng phát triển.

Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy mừng thọ các hội viên.

Nhân dịp năm mới 2024, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Thường trực Hội và các hội viên Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy.

Dịp này, Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy đã tổ chức mừng thọ, thượng thọ, tặng hoa cho các hội viên cao tuổi và kết nạp thêm các hội viên mới.

Lượt xem: 145

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 144.347
      Online: 28