Nhân dịp đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, sáng nay (7/2), đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại TP. Đồng Hới. Cùng đi có đồng chí Cao Văn Định, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

tặng quà, chúc Tết đồng chí Lương Ngọc Bính.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết đồng chí Trần Hòa, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Lương Ngọc Bính, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Hải Châu đã thông tin với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh những thành quả đạt được nổi bật trên tất cả các lĩnh vực của tỉnh, đặc biệt là công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách và đối tượng hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng chí nhấn mạnh, trong những thành tựu đạt được của tỉnh có sự đồng hành, đóng góp rất ý nghĩa của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trân trọng gửi đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và gia đình lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đồng thời mong muốn, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, quan trọng, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền để xây dựng quê hương Quảng Bình ngày càng phát triển.

 

Lượt xem: 231

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 145.762
      Online: 207