Sáng nay (1/3), tại Trụ sở Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTT và DL) đã diễn ra hội nghị công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ VHTT và DL. Dự hội nghị về phía Bộ VHTT và DL có đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTT và DL và lãnh đạo Bộ. Về phía tỉnh Quảng Bình có đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ VHTT và DL đã công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc điều động, bổ nhiệm đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình giữ chức Thứ trưởng Bộ VHTT và DL. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VHTT và DL Nguyễn Văn Hùng chúc mừng đồng chí Hồ An Phong được Thủ tướng bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ VHTT và DL. Đồng thời, cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã đào tạo, giúp đỡ đồng chí Hồ An Phong trong suốt quá trình công tác tại Quảng Bình. Bộ trưởng cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành Văn hoá - Thể thao và Du lịch cũng như giúp đỡ Thứ trưởng Hồ An Phong hoàn thành tốt công việc.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ VHTT và DLNguyễn Văn Hùng

trao Quyết định bổ nhiệm cho Thứ trưởng Hồ An Phong.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ An Phong, Thứ trưởng Bộ VHTT và DL cảm ơn lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Bộ VHTT và DL và các ban, bộ, ngành Trung ương đã tin tưởng giao cho ông giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ VHTT và DL. Thứ trưởng Hồ An Phong cũng cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để bản thân phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Cảm ơn tình cảm của các cấp lãnh đạo, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và Nhân dân tỉnh Quảng Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Bình tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Hồ An Phong.

Thứ trưởng Hồ An Phong cũng mong muốn trên cương vị công tác mới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể Trung ương; đặc biệt là sự ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ, chung sức, đồng hành của lãnh đạo Bộ VHTT và DL, các đồng chí, đồng nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lượt xem: 154

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 143.689
      Online: 85