Tối ngày 20/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình đã phối hợp tổ chức diễn đàn “Khát vọng cống hiến – Lẽ sống thanh niên” năm 2024 và trao giải thưởng “Gương mặt trẻ Quảng Bình tiêu biểu năm 2023”.

Quang cảnh diễn đàn.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; các điển hình thanh niên tiêu biểu và đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Tại diễn đàn, đại biểu và các đoàn viên, thanh niên đã được lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng của các cá nhân điển hình trên các lĩnh vực trong năm 2023 như: Nguyễn Viết Tùng (lĩnh vực nghiên cứu khoa học - kỹ thuật), Nguyễn Huy Hoàng (lĩnh vực thể thao), Hồ Văn Kãnh (lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật), Hà Xuân Thiện và đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023- 2024 (lĩnh vực học tập), Trần Thanh Phúc (lĩnh vực hoạt động xã hội), Hà Hồng Ngọc (cán bộ Đoàn cơ sở). 

Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đại diện Tỉnh đoàn

trao giải thưởng “Gương mặt trẻ Quảng Bình tiêu biểu năm 2023” cho các cá nhân

có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực.

Tại diễn đàn, các đoàn viên, thanh niên cũng được nghe những chia sẻ của đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn thông qua những câu chuyện, kỷ niệm về quãng thời gian làm cán bộ Đoàn. Đồng chí cũng đặt ra những yêu cầu, nhiệm vụ cho thế hệ trẻ, cần phát huy tinh thần xung kích, tiếp bước các thế hệ cha anh, nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, cống hiến vì sự phát triển của tổ chức Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh và đại diện Tỉnh đoàn

trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao giải thưởng “Gương mặt trẻ Quảng Bình tiêu biểu năm 2023” cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực và trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Lượt xem: 230

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 133.365
      Online: 192