Sáng ngày 26/3, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về điều động, phân công, chỉ định giữ chức vụ Bí thư Huyện uỷ Quảng Trạch nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự có đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Trần Vũ Khiêm, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy

công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động, phân công, chỉ định đồng chí Nguyễn Chí Thắng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy và giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng

đồng chí Nguyễn Chí Thắng.

Trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Chí Thắng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng nhấn mạnh công tác cán bộ là công việc thường xuyên, liên tục. Thời gian qua, Quảng Bình đã tổ chức thành công các hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025, qua đó đã đánh giá về những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế của từng Đảng bộ, địa phương, cơ quan, đơn vị cũng như năng lực công tác của từng đồng chí trong cấp ủy, người đứng đầu các địa phương, sở, ban, ngành. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, để chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025-2030, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã điều động, luân chuyển các đồng chí cán bộ để phù hợp yêu cầu thực tiễn địa phương, cơ quan.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Quảng Trạch đạt được trong hơn nửa nhiệm kỳ qua, xứng đáng là cực tăng trưởng phía Bắc của tỉnh với Khu kinh tế Hòn La, các dự án tại Trung tâm Điện lực Quảng Trạch đang được triển khai đồng bộ, tạo động lực, khí thế mạnh mẽ; đồng thời, ghi nhận tinh thần đoàn kết, đồng lòng của các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện trong công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư và triển khai thi công các dự án trọng điểm. Kế thừa những thành quả đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã xem xét, điều động, phân công, chỉ định đồng chí Nguyễn Chí Thắng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch và mong muốn với kinh nghiệm thực tiễn công tác, đồng chí Nguyễn Chí Thắng sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, nhất là ứng dụng mạnh mẽ thành tựu khoa học - kỹ thuật trong sự phát triển chung của huyện.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng phát biểu tại lễ công bố.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu đồng chí Nguyễn Chí Thắng cùng với tập thể Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy chuẩn bị ngay các công việc cho Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2025-2030; cá nhân đồng chí Nguyễn Chí Thắng cần sớm nắm bắt địa bàn, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, nhất là việc triển khai các dự án trọng điểm như Trung tâm Điện lực Quảng Trạch, đường dây 500KV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối… Bên cạnh đó, tập trung công tác xây dựng Đảng, giữ vững quốc phòng - an ninh, đảm bảo an ninh trật tự.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng tin tưởng, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện sẽ đoàn kết, đồng lòng cùng đồng chí Bí thư Huyện ủy hoàn thành các mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Chí Thắng, Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch bày tỏ vinh dự và trách nhiệm cũng như quyết tâm sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, tận tâm, tận tụy, hết lòng vì sự phát triển của địa phương; đồng thời, phát huy tốt vai trò trách nhiệm của người đứng đầu, đoàn kết, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh; đặc biệt là sự ủng hộ, giúp đỡ, chia sẻ, đồng sức, đồng lòng của các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; các thế hệ lãnh đạo huyện và cả hệ thống chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Lượt xem: 212

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.870
      Online: 88