Chiều ngày 17/4, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức cuộc họp để nghe báo cáo kết quả chấm chọn biểu trưng (logo) tỉnh Quảng Bình. Đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp.

Thời gian qua, Hội đồng nghệ thuật chấm chọn biểu trưng (logo) tỉnh Quảng Bình đã tiến hành chấm chọn qua 2 bước và chọn được 3 mẫu biểu trưng (logo) của 3 tác giả có số điểm cao nhất, gồm: BT150A, BT190A, DC03. Sau khi các tác giả chỉnh sửa mẫu biểu trưng (logo) theo gợi ý của Hội đồng nghệ thuật, Sở Văn hoá và Thể thao Quảng Bình đã tổ chức lấy ý kiến của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh thông qua Trang thông tin điện tử của UBND tỉnh, các sở, ngành và trên các nền tảng số của Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình. 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết đối với kết quả chấm chọn biểu trưng (logo) tỉnh Quảng Bình.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giao trách nhiệm cụ thể cho Sở Văn hoá và Thể thao Quảng Bình (Cơ quan thường trực của Ban Tổ chức Cuộc thi) nghiêm túc tiếp thu ý kiến của các thành viên Ban Tổ chức. Trên cơ sở đó để làm báo cáo trình Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh xem xét ra Quyết định công nhận kết quả chấm chọn biểu trưng (logo) tỉnh Quảng Bình.

Lượt xem: 368

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 131.058
      Online: 223