Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh.

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh

thực hiện nghi thức thỉnh chuông.

Dự lễ có đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, lực lượng vũ trang tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh, trong không khí trang nghiêm, đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông.

Các đại biểu dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tiếp đó, các đại biểu đã dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại trọn đời hy sinh cho đất nước, cho hạnh phúc của Nhân dân và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyện hứa sẽ ra sức phấn đấu, lãnh đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương Quảng Bình ngày càng giàu mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ  XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra, xứng đáng với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ.

Lượt xem: 183

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 134.380
      Online: 179