Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình vừa tổ chức hội nghị phát thanh và truyền hình năm 2024 để đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền giữa Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình và đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2023, đội ngũ cộng tác viên đã kịp thời phản ánh các sự kiện chính trị, các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đời sống dân sinh, bám sát từng chủ đề, chủ điểm, các sự kiện lớn của địa phương, tích cực đóng góp nhiều tác phẩm có chất lượng cao, góp phần quan trọng cùng Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trong năm, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình đã phát sóng và đăng tải trên 6.800 tin, bài phản ánh, phóng sự của cộng tác viên các Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố, thị xã. Ngoài ra, còn có nhiều bài viết phát thanh và tác phẩm truyền hình của các cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Từ năm 2024, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình thực hiện các chương trình phát thanh, truyền hình, nền tảng số  theo phương thức đặt hàng từ UBND tỉnh, tại hội nghị, cán bộ của Đài đã làm rõ danh mục đặt của tỉnh để các Trung tâm, các đơn vị và cá nhân cộng tác viên rõ hơn trong phương thức cộng tác.

Tại hội nghị, đại diện đội ngũ cộng tác viên đã có nhiều ý kiến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để ngày càng nâng cao chất lượng tin, bài trên sóng phát thanh và truyền hình tỉnh. Năm 2024, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình tiếp tục duy trì và mở rộng các chương trình phát thanh và truyền hình, mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác và phối hợp chặt chẽ hơn nữa của đội ngũ cộng tác viên, góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền trên sóng phát thanh và truyền hình tỉnh.

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình khen thưởng các tập thể và cá nhân

có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền trên sóng phát thanh và truyền hình tỉnh.

Cũng tại hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân đã được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền trên sóng phát thanh và truyền hình Quảng Bình những năm qua.

Lượt xem: 269

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 132.500
      Online: 170