Ngay từ những tháng đầu của năm 2024, ngành Du lịch Quảng Bình đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để phát triển du lịch, thu hút du khách, đặc biệt là công tác hoàn thiện, phát triển sản phẩm du lịch, quảng bá, xúc tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch.

Dự báo, dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30/4, 1/5 và mùa du lịch hè năm nay,

số lượng khách du lịch đến Quảng Bình sẽ tiếp tục tăng cao.

Dự báo, dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30/4, 1/5 và mùa du lịch hè năm nay, số lượng khách du lịch đến Quảng Bình sẽ tiếp tục tăng cao so với năm trước. Bên cạnh các khu, điểm, sản phẩm du lịch hấp dẫn đang có, từ tháng 4 đến tháng 8/2024, trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện nổi bật, như: Giải đua thuyền truyền thống vô địch Quốc gia năm 2024; Tuần Văn hóa - Du lịch Đồng Hới; các hoạt động kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, 75 năm ngày Quảng Bình quật khởi và 35 năm ngày tái lập tỉnh.

Ngoài ra, Sở Du lịch cũng đang tích cực phối hợp với một số đơn vị, doanh nghiệp để hình thành chuỗi sự kiện du lịch biển với nhiều hoạt động, nội dung hấp dẫn phục vụ người dân và du khách để có thêm nhiều trải nghiệm khi đến với Quảng Bình. Vì vậy, Sở Du lịch đang tập trung hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp du lịch chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh lữ hành, vận tải du lịch, hướng dẫn, lưu trú du lịch, các khu, điểm tham quan và các dịch vụ du lịch khác; thực hiện tốt các quy tắc về ứng xử văn minh du lịch, thân thiện với du khách.

Lượt xem: 816

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 123.995
      Online: 175